Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

kinh mau ha noi: thi công kính màu trang trí hà nội

kinh mau ha noi: thi công kính màu trang trí hà nội 0972 007 528: GLASS68 Chuyên Tư vấn, thiết kế lắp dựng các sản phẩm: - Cửa đi,cửa sổ,vách ngăn sử dụng chất liệu: Kính màu cao cấp - Cửa trượt tự động ...

thi công kính màu trang trí hà nội 0972 007 528

GLASS68 Chuyên Tư vấn, thiết kế lắp dựng các sản phẩm:
- Cửa đi,cửa sổ,vách ngăn sử dụng chất liệu: Kính màu cao cấp
- Cửa trượt tự động sử dụng kính màu, kính chịu lực.
- Các hệ thống Tường Kính Xương Chìm Vách Dựng,vách ngăn …

Tư vấn, thiết kế kiến trúc nội ngoại thất văn phòng, nhà ở, khách sạn,các công trình dân dụng…
Với đội ngũ thiết kế giỏi, công nhân lành nghề về kỹ thuật, có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, lắp đặt các công trình lớn. Đến với công ty GLASS68 bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ để có một công trình hoàn hảo và bền vững nhất.


Ứng dụng của kính màu như thế nào
Với các ưu điểm nổi trội như: Có độ bền cao (10-20 Năm tùy thuộc vào điều kiện môi trường) Kích thước phong phú(Kích thước phụ thuộc vào công trình nhà bạn) kinh mau op bep

Công nghệ sản xuất nhập khẩu từ nước ngoài, phụ gia và tạo màu 100% là chất hữu cơ bao gia kinh mau op bep (không độc hại, màu sắc trung thực phong phú, độ bền cao)

Do những ưu điểm của mình nên sản phẩm kính màu được ứng dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện công trình nội thất: ốp bếp, vách phòng tắm, phòng khách, vách ngăn, ốp nhà tắm …Kính màu ốp bếp cao cấp và làm bảng biển cửa hàng, showroom, mặt dựng toà nhà của việc hoàn thiện phần ngoại thất.

Ưu điểm của vật liệu kính trong xây dựng ngày nay
Năng lượng mặt trời làm cho con người phấn chấn, dễ chịu và có lợi trong nhiều lĩnh vực Kính màu ốp bếp hà nội. Tuy nhiên đôi khi năng lượng này khiến các tòa nhà trở nên quá nóng và quá chói chang

Kính có tác dụng giảm bớt nhiệt lượng và quang năng của tia mặt trời thường là loại kính màu trong suốt (để hấp thụ bớt tia sáng) hoặc là kính phủ lớp kim loại phản quang (để phản xạ bớt tia mặt trời). Kính màu ốp bếp Thêm vào đó, kính phản quang có tác dụng cân bằng ánh sáng thông thường và ngăn chặn tia UV gây hại cho con người. kinh mau

Loại kính này được nhiều người ưa chuộng vì màu sắc độc đáo đa dạng làm cho ngôi nhà có những nét trang trí riêng.
Kính màu ốp bếp Kính phản quang tạo sự diụ mát cho căn phòng vì giảm được 40% nhiệt lượng. kính màu hà nội Ngoài ra kính còn là vật liệu hoàn thiện vô cùng đa dạng khi được công nghệ chuyển hóa sáng tạo thành các sản phẩm nghệ thuật vô cùng có giá trị như: kính sơn màu, tranh kính, kính nghệ thuật. Kính màu ốp bếp Những sản phẩm này được ứng dụng trang trí nội thật mang tính thẩm mỹ cực cao. Ở việt nam hiện tại vẫn chưa được phổ biến, nhưng các nước trên thế giới đã ứng dụng rất nhiều các sản phẩm này trong nghệ thuật và nội thất.

Lợi ích của bạn khi chọn sản phẩm, dịch vụ của Glass68
Khi lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tại Glass68 khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ cho đáo, chúng tôi luôn sẵn sàng làm hết khả năng của mình để hoàn thiện công trình của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Kính màu ốp bếp Ngoài ra, với toàn bộ quá trình sản xuất chúng tôi không hề dùng hoá chất, nguyên vật liệu sản xuất 100% là hợp chất hữu cơ sẽ tạo nên một sản phẩm hoàn toàn sạch và không hề tiềm ẩn bất kể một nguy cơ gây hại nào có thể xẩy ra đối với quý khách hàng. Kính màu ốp bếp Luôn sáng tạo, tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, chất lượng đó là tiêu chí của công ty chúng tôi, hướng tới là nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm về kính tốt nhất, chúng tôi không ngừng sáng tạo, nâng cấp dịch vụ và sản phẩm của mình.

" Hãy gọi cho chúng tôi ! Chúng tôi sẽ đến tư vấn thiết kế - đo đạc và vận chuyển lắp đặt tận nơi với sự phục vụ khách hàng nhanh nhất - tốt nhất - giá thành hợp lý nhất với chất lượng đảm bảo và tính thẩm mỹ cao !

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
ĐỊA CHỈ: 352 Kim giang - Hoàng mai - HN
Mr Sơn - tel: 0972 007 528
Website: http://glass68.com.vn
EMAIL: glass6868@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét