Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

GIẢI PHÁP XỬ LÝ TÍN HIỆU TRUYỀN HÌNH CÁP HẾT NHIỄU

GIẢI PHÁP XỬ LÝ TÍN HIỆU TRUYỀN HÌNH CÁP HẾT NHIỄU

Mua Ban .Thi Công Lắp Đặt, Cung Cấp Thiết Bị, Phụ Kiện Truyền Hình Cáp, Điện Thoại, Intenet, Camera

1.TRUYỀN HÌNH CÁP
- Cung cấp các loại khuếch đại tin hiệu ,bộ chia, bộ trộn, các loại dây, jắc…

2.ĐIỆN THOẠI
-Thi công sửa chữa mạng điện thoại ,tổng đài ,điện thoại nội bộ…

3.CAMERA.
- Cung cấp lắp đặt camera quan sát nhà xưởng, nhà riêng, cửa hang, siêu thị…
+ Nhận bảo trì hệ thống điện, điện thoại, truyền hình cáp, Intenet, Camera.
+ Giá cả hợp lý.

Thi công, sửa chữa các hệ thống mạng: Truyền hình cáp, internet, điện thoại, camera giám sát cho các công trình xây dựng như: Nhà dân, nhà phố, nhà chung cư, biệt thự, công ty, khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ quán cafe….

NHẬN SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG TRUYỀN HÌNH CÁP

- Sửa chữa đi dây ngầm, dây nổi, thay thế thiết bị cũ hỏng, bo chia truyen hinh capcho các căn hộ có tín hiệu cáp không được tốt vì các lý do như: chia tín hiệu nhiều tivi, do dây âm tường...
- Đấu nối lắp đặt thêm tivi xem truyền hình cáp
- Cung cấp các loại dây cáp, khuếch đại, Jac RF dùng cho tín hiệu Truyền Hình

CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM
Lắp đặt mạng không dây trong nhà/AP indoor
· Điểm truy nhập không dây trong nhà là Access Point có tác dụng như một Hub trung tâm cho phép các máy tính kết nối được với nhau đồng thời kết nối vào hệ thống mạng có dây chung.
· Điểm truy nhập không dây trong nhà có thể làm việc ở các chế độ: Điểm phát sóng/AP mode, Điểm phát sóng thụ động/AP Client, Điểm tái tạo sóng/ Repeater, Cầu nối/Bridge, Đa cầu nối/Multi-Bridge.
Lắp đặt mạng không dây ngoài trời/AP Outdoor
· Về cơ bản các tính năng hoạt động của Điểm truy nhập không dây ngoài trời giống như Điểm truy nhập không dây trong nhà nhưng có công suất phát sóng mạnh hơn và phạm vi phủ sóng xa hơn. Ngoài ra, thiết bị còn được thiết kế bởi hệ thống tản nhiệt ưu việt, vỏ bọc hợp kim đặc biệt bảo vệ khỏi các tác động bởi thời tiết và nhiệt độ môi trường ngoài trời.
Lắp đặt bộ khuếch đại sóng/Booster
· Nếu không gian làm việc vượt quá bán kính phủ sóng của Điểm truy nhập không dây hiện có thì chúng ta phải mua thêm bộ khuếch đại để nâng công suất phát sóng cũng như bán kính vùng phủ sóng. Bộ khuếch đại sóng thường được gắn giữa Anten và Điểm truy nhập không dây.
Thiết bị tăng độ nhạy phát và thu sóng/Anten/ bo chia truyen hinh cap
· Nhằm tăng độ nhạy phát và thu sóng cho Điểm truy nhập không dây hay thẻ mạng không dây khi tín hiệu không dây yếu không đảm bảo kết nối mạng, chúng ta thường dùng thêm các bộ Anten có độ nhạy cao.
· Thiết bị chia truyen hinh capAnten chia làm 2 loại chính: loại vô hướng và định hướng phát sóng. Anten vô hướng có khả năng phủ sóng phạm vi rộng và góc mở lớn. Anten định hướng là các thiết bị có gắn thêm các bộ phận tập trung sóng theo góc mở cố định. Các thiết bị Anten đều có gắn theo các chỉ số tăng độ nhạy phát hay thu tính bằng đơn vị dBi.
Cung cấp thiết bị mạng không dây
· Thẻ mạng không dây có tác dụng giúp các máy tính có thể trao đổi dữ liệu được với nhau trong môi trường không dây. Thẻ mạng không dây sử dụng khe cắm PCI, USB cho máy tính để bàn hoặc sử dụng khe cắm PCMCIA trên các máy tính xách tay.
Cung cấp Phụ kiện
· Khi triển khai hệ thống Cầu nối/Bridge hay Điểm truy nhập không dây có sử dụng bộ khuyếch đại chúng ta phải dùng các bộ cáp nối hay thiết bị chống sét (khi sử dụng AP outdoor). Những thiết bị này đều làm giảm công suất phát và giảm độ nhạy của Điểm truy nhập không dây với chỉ số nhỏ.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ
- Sửa chữa Camera quan sát
- Sửa chữa truyền hình cáp
- Sửa chữa mạng Lan, Internet, Máy tính
- Dịch vụ bảo trì định kỳ theo tháng

Liên hệ: MR.Tùng: 0962604891

Website http://thiconghethongdien.com - http://thiconghethongdien.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét